Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ bếp nhựa màu ghi cho không gian bếp

Tủ bếp nhựa màu ghi ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Cùng Nhà Bếp Việt tham khảo qua bài viết để có thêm nhiều ý tưởng cho việc thiết kế nhà bếp nhé! Màu ghi được biết đến là một trong những màu sắc mang lại nét đẹp trường thành, tưởng chừng “trưởng thành” ấy sẽ gây nhàm chán cũng như lạnh lẽo. Tuy nhiên trên thực tế màu ghi lại mang đến cho người dùng một cảm giác sang trọng, thanh lịch nhằm kiến tạo không gian nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp nói riêng. 

Vẻ đẹp của thiết kế đến từ tủ bếp nhựa màu ghi:

tủ bếp nhựa màu ghi

Lựa chọn tuyệt vời để che đi những khuyết điểm, không thấy rõ những vết bẩn.

Tủ bếp nhựa màu ghi– là sự kết hợp hòa quyện độc đáo của sự nhẹ nhàng đơn giản từ màu trắng và mạnh mẽ độc lập đến từ màu đen. Điều này nhằm tạo ra một màu ghi sở hữu những đường nét sắc lạnh, tuy không thể gây ấn tượng mạnh về thị giác nhưng chúng ta không thể bỏ qua nét đẹp sang trọng hiện đại mà chúng mang lại.

Màu ghi hay còn gọi là màu xám- là màu sắc đem lại sự thư giãn cho người nhìn, một cảm giác dễ chịu, tĩnh lặng và bình yên được hình thành trong quá trình sử dụng. Đây còn được biết đến với sự xuất hiện ưa chuộng tại phương Tây cùng các thiết kế tại các căn hộ, villa,… màu ghi cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để che đi những khuyết điểm, không thấy rõ những vết bẩn.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa melamine – Xu hướng thiết kế hiện đại

Tại sao nên chọn tủ bếp nhựa màu ghi cho gia đình:

Quá trình lên kế hoạch xây dựng kiến trúc nhà ở được phân chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực sẽ có mục đích sử dụng cũng như nội thất đi kèm khác nhau. Ví như phòng khách không thể thiếu sự “góp mặt” của bộ sofa, còn phòng bếp- trái tim của ngôi nhà thì không thể bỏ qua sự trang bị của tủ bếp.

Tủ bếp như người bạn đồng hành cùng chị em nội trợ trong chuyện bếp núc mỗi ngày.Nhận biết được tầm quan trọng của tủ bếp đối với thị trường mà hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp với nhiều thiết kế kiểu dáng tinh tế, mẫu mã thay đổi từng ngày cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và mang lại những khía cạnh nổi bật riêng biệt cho không gian. Lựa chọn tủ bếp nhựa màu ghi là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. 

 Lựa chọn tủ bếp nhựa màu ghi

 Lựa chọn tủ bếp nhựa màu ghi là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Độ bền cao:

Tủ bếp nhựa được đánh giá khá cao về độ bền và khả năng chống chịu ẩm ướt và các khí ẩm xâm lược. Khí hậu của môi trường Việt Nam quanh năm có nhiệt độ cao và độ ẩm khá lớn nên việc sử dụng tủ gỗ đôi khi sẽ gây ra những bất tiện như nấm mốc, mối mọt,…Nhưng khi sử dụng tủ bếp nhựa màu ghi thì không còn là nỗi lo lắng nữa.

Sản phẩm được làm chủ yếu từ nhựa nên rất dễ dàng cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt theo đúng mong muốn của quý khách hàng. Cùng với đó là sự gia công cẩn thận đến từ những người thợ chuyên nghiệp đảm bảo mặt phẳng, bóng,.. khá thuận tiện cho quá trình lau dọn, vệ sinh cũng như bảo trì thiết bị. 

Giá thành ổn định:

Với mẫu mã đa dạng, tiện nghi khi sử dụng và đặc biệt tủ bếp nhựa màu ghi giá thành khá phù hợp với mức thu nhập chung của nhiều người. Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm đang ngày càng trở thành xu hướng nổi bật trong thiết kế hiện nay. Nhiều người đã nhận định rằng, các mẫu tủ nhựa hiện nay đang lựa chọn chính là nhờ vào giá thành hấp dẫn, chất lượng lâu bền và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế phù hợp cho không gian nhà bếp khiến cho ngôi nhà càng nâng cao giá trị hơn.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa vân gỗ và các tiêu chí chất lượng

tủ bếp nhựa màu ghi

Tủ bếp nhựa màu ghi sang trọng, hiện đại của Nhà Bếp Việt

Liên hệ đặt tủ bếp nhựa màu ghi tại Nhà Bếp Việt:

Liên hệ mua tủ bếp nhựa màu ghi tại Nhà Bếp Việt rất đơn giản và nhanh chóng. Quy trình đặt hàng chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Nhấc máy liên hệ với số hotline 1900779942 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng của công ty bên dưới. Các nhân viên kỹ thuật và tư vấn sẽ giải đáp cũng như tiến hành tư vấn về các mẫu tủ bếp nhựa màu ghi phù hợp.

Bước 2: Cung cấp thông tin và ký kết hợp đồng giữa hai bên

Bước 3: Các nhân viên sẽ tiến hành mô phỏng thiết kế và thống nhất bản bản vẽ thiết kế với quý khách hàng

Bước 4: Tiến hành kiểm tra cũng như lắp đặt và thi công

Chọn mua tủ bếp nhựa màu ghi tại nội thất Nhà Bếp Việt, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ của sản phẩm mang lại. 

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...