Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ bếp nhựa melamine – Xu hướng thiết kế hiện đại

Hiện nay, tủ bếp nhựa Melamine đang rất được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng trong các khu vực nội thất gia đình,  nhà ăn, văn phòng, … nhờ vào đặc tính bền vững cao cùng nhiều tiện ích đa dạng. Đảm bảo khả năng chống ẩm cao cùng với sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Nên rất được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian bếp nhà mình. Với những ưu điểm vượt trội của mình, chúng vừa khắc phục được các nhược điểm của những căn bếp có diện tích nhỏ, vừa mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại.

Điểm nổi bật của tủ bếp nhựa melamine:

tủ bếp nhựa melamine

Tủ bếp nhận được nhiều sự quan tâm chính là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà chúng “bổ trợ” cho mình

Chính nhờ vào sự kết hợp độc đáo từ cốt nhựa PVC và chất liệu melamine, tủ bếp nhựa melamine được ra đời mang những ưu điểm vượt trội đến từ hai loại vật liệu này:

Chúng mang một giá trị thẩm mỹ cực cao, tủ bếp được tạo ra từ cốt gỗ PVC sau đó kết hợp cùng công nghệ hiện đại phủ một lớp melamine với màu sắc vân gỗ khác nhau, màu sắc của vân gỗ được mọi người đánh giá là cực giống cùng với  hiệu ứng cực kỳ tự nhiên. Và khả năng hạn chế va chạm trầy xước, chống thấm nước trên bề mặt thiết bị nội thất hiệu quả.

Do đã được xử lý trong quá trình sản xuất, sản phẩm không bị co ngót, cong vênh dưới tác động của điều kiện thời tiết. Tủ bếp nhựa có khả năng chống mối mọt hiệu quả, chống lại các chất tẩy rửa, lau chùi và chống nấm mốc hiệu quả, giữ nội thất bền đẹp sau quá trình dài sử dụng. 

Một số mẫu tủ bếp nhựa melamine:

tủ bếp nhựa melamine

Một số mẫu tủ bếp melamine đẹp, hiện đại, xu hướng thiết kế mới nhất

Tủ bếp nhựa melamine chữ I:

Đối với tủ bếp chữ I- thích hợp nhất với những không gian nhà bếp dạng dài hoặc những không gian hạn chế, nhỏ hẹp. Thật ra đây là một sự lựa lý tưởng dành cho căn hộ có phòng khách và phòng bếp nằm trong cùng một khu vực vị trí.

Tủ bếp melamine dạng chữ I được gắn vào tường một phần, chúng giúp bạn có thể tiết kiệm được “kha khá” diện tích, ngoài ra còn giúp không gian được mở rộng ra rất nhiều, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, cùng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, tinh tế của mình, tủ bếp chữ I chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý, chúng đã và đang nhận được rất nhiều yêu thích và đánh giá cao của khách hàng đã qua sử dụng

Xem thêm: Tủ bếp nhựa vân gỗ và các tiêu chí chất lượng

tủ bếp nhựa phủ melamine

Tủ bếp dạng chữ I- đặc biệt thích hợp với các không gian dạng dài và hạn chế, nhỏ hẹp

Mẫu tủ bếp chữ L:

Loại tủ bếp nhựa dạng chữ L đã được sử dụng phổ biến trong rất nhiều thiết kế trang trí. Ở dạng thiết kế lần này, chúng được các nhà sản xuất xây dựng cấu tạo với hình dáng vuông góc có 2 phía tủ chạy dọc theo 2 bức tường sẽ mang đến cảm giác hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Thiết kế này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa các góc chết trong phòng bếp, khiến khu vực nấu nướng trở nên linh động, thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu bạn là một người yêu thích sự hiện đại, sang trọng và nổi bật nhưng vẫn rất tự do, thì đây chắc chắn sẽ không bao giờ phụ lòng bạn!

Xem thêm: Các Mẫu Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp

Tủ bếp nhựa hiện đại dạng chữ U:

Nếu bạn là một người với tính cách phóng khoáng, cởi mở thì thiết kế dạng chữ U sẽ dễ dàng chiếm giữ được trái tim của bạn. Cùng với thiết kế mới lạ, độc đáo mang lại một cảm giác sang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. 

Thiết kế chữ U dễ dàng phù hợp với những không gian bếp có diện tích vừa và lớn như nhà vườn, chung cư cao cấp hay biệt thự… Chúng sẽ rất dễ dàng giúp gia chủ phân chia các khu vực nấu nướng, giúp các không gian nấu nướng thêm phần gọn gàng, dễ dàng sắp xếp bày trí nội thất cũng như thiết bị liên quan. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng một phần của chữ U để làm quầy bar mini hiện đại hay bàn ăn nhỏ tiện dụng nhất.

Nếu như bạn đang quan tâm đến sản phẩm tủ bếp nhựa melamine đừng ngần ngại liên hệ ngay Nhà Bếp Việt để nhận tư vấn nên chọn mẫu nào phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...