Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Có nên làm tủ bếp nhựa bằng chất liệu laminate không?

Chất liệu làm tủ bếp nhựa chất lượng là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong suốt khoảng thời gian gần đây. Laminate hiện đang là một trong những chất liệu được đề cập nhiều nhất khi nhắc đến độ bền. Việc sử dụng chúng nhằm tạo nên không gian bếp không chỉ bắt mắt, sang trọng độc đáo mà còn hết sức gòn gàng, tiện nghi. Bài viết dưới đây  sẽ đề cập đến những thông tin liên quan khi lựa chọn làm tủ bếp nhựa từ chất liệu laminate:

Làm tủ bếp nhựa bằng chất liệu laminate là gì?

Có nên làm tủ bếp nhựa Laminate

Laminate chất liệu phủ để làm tủ bếp nhựa hiện nay

Đây được hiểu theo cách đơn giản chính là sản phẩm được đặt tên theo tên một chất liệu phủ bề mặt cánh cửa tủ bếp. Cách làm tủ bếp nhựa  phổ biến hiện nay chính là việc sử dụng kết hợp của bề mặt phủ gỗ công nghệ MDF và nhựa. Laminate được cấu tạo nên từ sự kết hợp 3 lớp: lớp ngoài cùng là lớp overlay dùng để tạo độ bóng và độ cứng thích hợp cho chất liệu. Kế tiếp chính là lớp giấy trang trí dùng để tạo nên tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật cho thiết bị.

Cuối cùng là Kraft được tạo nên chủ yếu từ bột giấy và các chất phụ gia có đặc tính dai, thô và bền bỉ. 3 lớp này hòa huyện kết hợp sau đó nén lại cùng với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo nên bề mặt phủ với chất lượng cao và độ bền màu ổn định. Làm tủ bếp nhựa từ laminate là vật liệu có khả năng chống chịu nước cao, cùng đó là sự đa dạng về màu sắc vân hoa,…  và nhiều tính năng ưu việt khi lựa chọn làm tủ bếp nhựa từ laminate.

Tủ bếp nhựa Lamnate

Cấu tạo 3 lớp phối hợp của tủ bếp nhựa tạo nên bề mặt phẳng với các khả năng chống chịu tối ưu.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa có bền không? Tiêu chí lựa chọn tủ bếp nhựa

Tủ bếp làm từ laminate có thật sự tốt?

Làm tủ bếp nhựa từ Laminate mang rất nhiều ưu điểm khác nhau, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đối với gia chủ yêu thích sự mới mẻ, hiện đại thì chắc chắn việc làm tủ bếp nhựa là một lựa chọn tối ưu nhất. Chúng mang trong mình tính thẩm mỹ cực cao, khách hàng thường lo sợ chúng bị dễ bị va chạm, trầy xước khi lựa chọn sử dụng. Bạn có thể yên tâm bởi Laminate là chất liệu bề mặt bền nhất.

Nhờ vào lớp Overlay – tủ bếp nhà bạn có thể hạn chế tối đa sự thẩm thấu của nước, khí ẩm và sự tách động mạnh mẽ của nhiệt độ cũng không làm tủ bếp nhà bạn bị cong vênh, co ngót.  Bên cạnh đó, tủ bếp Laminate cũng giữ được màu vô cùng tốt nhờ lớp màng phủ ngoài Overlay, từ đó kéo dài được thời gian sử dụng tủ bếp. Mối mọt, côn trùng cũng không còn là vấn đề khá nan giải khi chúng ta sử dụng tủ bếp laminate.

Ngoài ra, bề mặt Laminate được gia công nhẵn bóng nên quá trình vệ sinh, bảo quản diễn ra khá nhẹ nhàng và đơn giản. Các bà nội trợ của chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc vệ sinh bảo quản thiết bị.Như vậy, hầu hết các vấn đề bạn gặp phải khi dùng tủ bếp đều được chất liệu Laminate khắc phục. 

Tủ bếp nhựa laminate

Bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi liệu việc làm tủ bếp nhựa có thật sự tốt không thông qua bài viết trên

Địa chỉ mua tủ bếp laminate cao cấp?

Nhà Bếp Việt với nhiều năm kinh nghiệm, đây là điểm đến đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Nhà Bếp Việt với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu! Chúng tôi luôn chú trọng từng khâu trong mỗi quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm chỉnh chu và hoàn thiện nhất đến tay của khách hàng. Là một trong những nơi có bề dày về thâm niên sản xuất tủ bếp và nội thất gỗ, giả gỗ. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng kỹ lưỡng và đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình lựa chọn và lắp đặt sản phẩm tại gia đình bạn chính xác và hoàn hảo nhất. Khách hàng chọn đặt, đóng tủ bếp laminate tại nội thất Nhà Bếp Việt không chỉ dừng lại ở việc được sở hữu những thiết kế tủ bếp đa tiện nghi mà còn được hưởng nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì sản xuất trực tiếp tại xưởng và không qua trung gian, nên sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo sẽ có giá cả hợp lý đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...