Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Cung cấp tủ bếp bằng nhựa đảm bảo chất lượng

Công ty Nhà Bếp Việt là đơn vị cung cấp tủ bếp bằng nhựa chất lượng nhất. Chúng tôi có chuyên viên thiết kế và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra quý khách sẽ được hỗ trợ những dịch vụ cần thiết khi mua tu bep bang nhua giá rẻ.

Toàn bộ ưu điểm vượt trội của tủ bếp bằng nhựa

Tủ bếp  có nhiều ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm được sử dụng rộng rãi như hiện nay. Sau đây chúng tôi xin trình bày một số ưu điểm của sản phẩm tu bep bang nhua như sau:

Tủ bếp bằng nhựa Với thiết kế tạo được sự ấn tượng lớn bởi chất liệu thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú, dễ gia công, bền và nhẹ so với các loại vật liệu bóng gương truyền thống

-Có khả năng chống chịu trầy xước và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính của tủ bếp . Ngoài ra chúng còn có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén.

-Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng, có khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm.

tủ-bếp-bằng-nhựa (1)

3 sản phẩm tủ bếp bằng nhựa giá rẻ, chất lượng

Nhiều lợi ích khi mua tủ bếp bằng nhựa tại Nhà Bếp Việt

Nhà Bếp Việt tự hào được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm tủ bếp. Đồng thời chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết, chu đáo nhất. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích khi mua tu bep bang nhua tại đây nhé:

Tủ bếp có nhiều mẫu mã thiết kế, màu sắc phong phú, có nhiều mức giá dễ lựa chọn. Sản phẩm có chất liệu gỗ chất lượng, độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất.

– Lắp đặt tủ bếp  tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

– Các sản phẩm tủ bếp được phân phối bởi công ty chúng tôi đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.

– Lắp đặt tu bep bang nhua có chế độ bảo hành chu đáo đi kèm.

– Luôn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.

tủ-bếp-bằng-nhựa (2)

Bảo hành chu đáo cho tủ bếp bằng nhựa nhanh chóng, uy tín

Khách hàng cần mua tủ bếp  mẫu mã đẹp, chất lượng, giá rẻ hãy đến với Nhà Bếp Việt. Chúng tôi có nhân viên hỗ trợ tư vấn qua Hotline: 09 6868 6948 cho khách hàng về thông tin tu bep bang nhua chính xác nhất. Ngoài ra khi đến showroom tại 117 – 119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM khách hàng sẽ được xem trực tiếp những mẫu tủ bếp đẹp nhất của chúng tôi.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...