Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ cho phòng bếp gia đình

Hiện nay, trong phòng bếp cụ thể là thiết bị tủ bếp thường được sử dụng nguyên liệu đến từ gỗ tự nhiên bên cạnh đó còn có các loại vật liệu ưu việt khác, ví dụ như tủ bếp nhựa. Trên thực tế, mỗi loại vật liệu đều sẽ mang những đặc tính vượt trội khác nhau cùng với đó là sự xuất hiện của thông tin tràn lan trên internet nên người tiêu dùng hoang mang không biết nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ. Để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc ấy, quý khách hàng hãy theo dõi bài viết và lắng nghe những tư vấn dưới đây của chúng tôi.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng Tủ Bếp Gỗ:

nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ tự nhiên

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ? Trước khi trả lời câu hỏi này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin xoay quanh hai loại chất liệu này nhé! Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về tủ bếp gỗ. Tủ bếp gỗ là loại vật liệu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, đã được sử dụng rất nhiều năm nay đây cũng xem là chất liệu được sử dụng để tạo nên tủ bếp đầu tiên.

Tủ bếp gỗ với ưu điểm mang màu sắc ấm cúng, thân thuộc với những đường nét họa tiết vân gỗ đặc trưng, nếu thực tế phải xét trên phương diện độc đáo và ấn tượng thì có lẽ hơi khó có một loại chất liệu nào có thể thay thế được. Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ thì chúng ta cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề thẩm mỹ, cũng như gu của mỗi gia chủ để có thể lựa chọn một cách hiệu quả. Đối với một số loại gỗ chất lượng cao có độ bền cao, ít mối mọt .Có tính ổn định và độ chắc chắn khá cao

Tuy nhiên, do gỗ tự nhiên khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng cao nên nhìn chung tủ bếp gỗ tự nhiên thường có giá thành rất cao. Cùng với đó cần có quá trình chế tác gia công diễn ra nghiêm ngặt, cẩn thận, tỉ mỉ. Phải xem xét là tủ gỗ tự nhiên nếu không được gia công cẩn thận thì sẽ rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc, do khí hậu nhiệt đới nước ta khắc nghiệt .

Bên cạnh đó, người thợ làm tủ bếp nếu không chuyên môn cũng như kinh nghiệm thì sẽ dẫn đến việc bố trí kích thước không hợp lý, ghép mộng không đúng kỹ thuật ,… sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng cong vênh cánh tủ, mất thẩm mỹ của toàn bộ tủ bếp gia đình.

Xem thêm: 100+ Mẫu Tủ Bếp Gỗ Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Ưu và nhược điểm khi lựa chọn tủ bếp nhựa:

tu bep nhua hien dai

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ?-Tủ bếp nhựa

Các gia đình Việt Nam vốn ưa thích các loại tủ bếp làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ, đây là vật liệu thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, phải nói đến-gỗ không phải là nguồn nguyên liệu vô hạn, chính vì vậy giá thành kéo theo đó cũng khá cao, người tiêu dùng bắt buộc phải lựa chọn các nguồn nguyên liệu “xanh” thân thiện khác như tủ bếp nhựa. Có thể nói, đây là loại tủ được ra đời khắc phục được hầu hết các loại nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên. Chúng được tạo từ bột nhựa và gỗ (thành phần chính là bột nhựa PVC). Chính vì vậy chúng có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc và mối mọt rất thích hợp cho khu vực phòng bếp.

Tủ bếp nhựa chiếm ưu thế nhờ khả năng ngăn cách bề mặt tủ với độ ẩm tường nhà. Bên cạnh đó, như chúng ta đã biết nhà bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi nước và nhiệt độ cao nên việc lựa chọn tủ bếp nhựa là một lựa chọn vô cùng đảm bảo. Trong quá trình sử dụng không lo bị ngấm nước gây mục, hư hỏng, xập xệ tủ cùng với đó là khả năng chống cháy lan được đề cập đến là một trong những ưu điểm ấn tượng khi nhắc đến tủ bếp nhựa.

tu bep nhua cao cap

Chống Cháy nên rất an toàn trong khu bếp với các nguồn điện, bình gas, chất dễ bắt cháy…

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ?

nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ

Nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ cho điều kiện ẩm mốc, thường xuyên tiếp xúc hơi nước?

Việc trả lời câu hỏi nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ thì sẽ có rất nhiều tiêu chí được liệt kê ra, tuy nhiên việc lựa chọn chất liệu nào cũng nên phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình. Bởi trong điều kiện khác nhau sẽ có những điều kiện thích hợp để chọn lựa khác nhau. Ví dụ đối với những gia đình với không gian thoáng mát, đảm bảo, không ẩm mốc thì có thể tự do lựa chọn phương án đóng tủ bếp gỗ. Bởi trong điều kiện lý tưởng thì tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn có độ bền cao. Tuy nhiên, nên làm tủ bếp nhựa hay gỗ cho điều kiện thường xuyên tiếp xúc với hơi nước và khí ẩm? Đại đa số các gia đình sử dụng tủ bếp thường xuyên tiếp xúc với nước thì nên lựa chọn tủ bếp nhựa để có độ bền cao nhất. Ngày nay, tủ bếp nhựa- Được đánh giá là loại “vật liệu xanh” , thân thiện với  điều kiện môi trường và không độc hại đối với người sử dụng, người thi công, tủ bếp nhựa hiện đại gần như không có nhược điểm gì. Đây được đánh giá là loại vật liệu tốt nhất và được các nhà nghiên cứu khuyên dùng.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...