Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Nhà phân phối tủ chén inox giá rẻ, chất lượng

Công ty Nhà Bếp Việt đã cung cấp nhiều mẫu tủ chén inox giá rẻ chất lượng nhất. Hiện nay chúng tôi còn phân phối đa dạng sản phẩm và mẫu mã đẹp. Khách hàng sẽ được sử dụng nhiều sản phẩm tu chen inox đẹp nhất thị trường.

Bí quyết để giữ cho tủ chén inox luôn sáng bóng như mới

Nhà Bếp Việt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chia sẻ những bí quyết giúp cho tủ chén inox sáng bóng hơn.

-Vệ sinh các tu chen inox lau bụi định kỳ, thường xuyên.

-Hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với muối hoặc axit.

-Không xịt trực tiếp các hóa chất tẩy rửa lên bề mặt tủ chén để tránh làm hoen ố và mất độ sáng bóng của sản phẩm.

-Đối với các vết hoen gỉ có thể dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay các vết hoen. Sau đó lau chùi sạch tủ chén  sẽ trở lại sáng bóng như bình thường.

Hy vong với những bí quyết trên khách hàng sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm để giúp cho tủ chén  nhà bạn bền màu hơn.vật dụng

tủ-chén-inox (1)

Những sản phẩm tủ chén với kích cỡ đa dạng, nhiều chủng loại

Thực hiện chế độ hậu mãi thân thiện cho khách hàng khi mua tủ chén inox

Công ty Nhà Bếp Việt trân trọng sự tin tưởng của quý khách dành cho sản phẩm tủ chén của chúng tôi. Khách hàng được thực hiện những chế độ hậu mãi của chúng tôi.

Đảm bảo tu chen inox được làm bằng chất liệu inox cao cấp với kiểu dáng hiện đại. Tích hợp ray giảm chấn chứa được rất nhiều đồ mà bạn có thể kéo lên xuống một cách nhẹ nhàng. Giúp đựng chén dĩa tiện lợi, đồng thời lấy đồ dễ dàng hơn.

Khả năng chịu lực của tủ chénốt nhờ chất liệu inox cao cấp không bị gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Kệ thiết kế thông minh có thể di động, cho bạn sử dụng dễ dàng không cần phải với tay lên cao cực nhọc, nó có thể dừng lại bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn.

Không chỉ thuận tiện mà sản phẩm tủ chén ó 2 tầng giúp cho không gian bếp bạn hiện đại và tiện nghi trang bị chúng trong căn bếp.

 

tủ chén inox 2 1

3 mẫu tủ chén inox được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Quý khách hàng sẽ người người tiêu dùng thông minh khi sử dụng tủ chén  tại Nhà Bếp Việt. Chúng tôi sở hữu các sản phẩm tu chen inox cao cấp nhất trên thị trường. Đồng thời giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay Hotline: 09 6868 6948 của công ty sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Tủ chén inox

Tủ chén inox là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với chất liệu inox bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, giúp bạn lưu trữ và bảo quản chén đĩa một cách an toàn và tiện lợi.

Có nhiều mẫu tủ  inox khác nhau, phù hợp với các nhu cầu và không gian của mỗi gia đình. Dưới đây là một số mẫu tủ  inox phổ biến hiện nay:

  1. Tủ inox 2 tầng: Với thiết kế 2 tầng, giúp bạn sắp xếp và lưu trữ chén đĩa một cách dễ dàng và tiện lợi. Bên cạnh đó, chất liệu inox còn giúp tủ chén có tính năng chống gỉ và chống ẩm, giúp bảo quản chén đĩa lâu dài hơn.
  2. Tủ chén có khay: Với khay để chén đĩa, có khay giúp bạn sắp xếp và lưu trữ chén đĩa một cách ngăn nắp và tiện lợi. Bên cạnh đó, có khay còn giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh tủ chén.
  3. Tủ inox treo tường: Với thiết kế treo tường, treo tường giúp bạn tiết kiệm không gian và tạo nên vẻ đẹp gọn gàng cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, chất liệu inox giúp tủ chén inox treo tường có khả năng chống gỉ và chống ẩm tốt hơn.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...