Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Cung ứng nội thất tủ bếp bảo hành chu đáo, giá rẻ

Mọi sản phẩm nội thất tủ bếp được Nhà Bếp Việt cung cấp đều được bảo hành chu đáo. Đồng thời, giá thành của từng sản phẩm noi that tu bep có thành rẻ hơn thị trường. Chúng tôi giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Nội thất tủ bếp được bảo hành chu đáo, uy tín nhất thị trường

Chúng tôi là những nhà cung cấp nội thất  có tiếng trên thị trường nội thất. Vì thế khách hàng hãy cảm nhận từng dịch vụ và sản phẩm chất lượng mà chúng tôi mang đến.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Noi that tu bep sẽ có thời gian bảo hành dài hạn tùy vào từng loại sản phẩm.

Kể từ ngày bàn giao nội thất , nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Quý khách sẽ được đổi lại sản phẩm mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào kể cả phí giao nhận.

Tất cả các sản phẩm nội thất  của Nhà Bếp Việt đều được bảo hành, bảo trì tại nhà miễn phí. Trong thời gian sử dụng nếu gặp hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật để được trợ giúp.

nội-thất-tủ-bếp (1)

5 phụ kiện nội thất tủ bếp đẹp nhất Năm 2022

Những phụ kiện nội thất tủ bếp đẹp, giá rẻ

Nhà Bếp Việt cung cấp nội thất  đẹp với mẫu mã đa dạng. Nhiều chủng loại sản phẩm và giá thành khác nhau. Mọi người đều công nhận sản phẩm chất lượng với noi that tu bep đẹp.

Đảm bảo các loại nội thất  được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu. Bảo hành sản phẩm chu đáo đối với từng loại noi that tu bep khác nhau.

Khách hàng mua nội thất sẽ được giao hàng và hỗ trợ lắp đặt tận nơi miễn phí. Nhận ngay những phần quà giá trị từ công ty chúng tôi khi mua nội thất  chất lượng này.

Chế độ hậu mãi thân thiện dành cho khách hàng khi mua sản phẩm nội thất  của công ty.

nội-thất-tủ-bếp (2)

Cung cấp nội thất tủ bếp giá thành rẻ nhất hiện nay.

Quý khách hiện nay đang có nhu cầu tìm mua nội thất đẹp, giá rẻ hãy đến Nhà Bếp Việt. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng về noi that tu bep chuyên nghiệp. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09 6868 6948 sẽ được tư vấn tận tình. Xem mẫu tại Lầu 2 số 83 D Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM để tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp này.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2022

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...