Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Thiết kế mẫu bếp đẹp, sang trọng tại TPHCM

Công ty Nhà Bếp Việt là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bếp đẹp được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mau bep dep thịnh hành nhất. Còn nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Đa dạng về kích thước các mẫu bếp  tại Nhà Bếp Việt

Những sản phẩm tại Nhà Bếp Việt đều được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu sản xuất cho đến thành phẩm mẫu bếp  để cung cấp cho người tiêu dùng.

Nhà Bếp Việt có đa dạng mẫu bếp  về chất liệu, kích thước cũng như màu sắc hài hòa, tinh sảo. Ngoài ra còn có những mau bep dep được thiết kế với những kiểu dáng hiện đại.

Khách hàng hiện nay ưa chuộng lắp đặt mẫu bếp  có bàn đảo và quầy bar để phục vụ cho kế hoạch thư giãn, nghĩ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

Trên thị trường hiện đang có nhiều nơi cung cấp mau bep  nhưng chỉ khi đến với Nhà Bếp Việt khách hàng mới thật sự yên tâm về sản phẩm.

Chúng tôi là đơn vị uy tín về lĩnh vực cung cấp và lắp đặt mẫu bếp  cao cấp được nhiều người tin dùng. Hầu hết khách hàng của chúng tôi đều là những công trình lớn sử dụng mẫu bếp  nhất.

mẫu-bếp-đẹp (1)

3 mẫu bếp đẹp được thiết kế bởi Nhà Bếp Việt

Ưu đãi khi chọn lắp đặt mẫu bếp đẹp tại Nhà Bếp Việt

Quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn mẫu bếp ại Nhà bởi việt. Bởi khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi giá trị như:

-Những mẫu bếp  được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến. Các chất liệu để làm tủ bếp được sử dụng từ những nguồn chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

-Các sản phẩm của mau bep dep có giá thành rẻ nhất thị trường, với nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau.

-Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt mẫu bếp  miễn phí tận nơi.

-Chế độ bảo hành dài hạn và chu đáo khi mua mau bep dep tại Nhà Bếp Việt. Đội ngũ bảo trì nhanh chóng sẽ giúp giải quyết những khó khăn của khách hàng.

mẫu-bếp-đẹp (2)

Thi công mẫu bếp đẹp cho khách hàng ở quận 6

Khách hàng sẽ được lắp đặt mẫu bếp  với giá rẻ, chất lượng tại công ty Nhà Bếp Việt. Hãy liên hệ đến Hotline: 09 6868 6948 của chúng tôi sẽ để được nhân viên tư vấn nhiệt tình những mau bep dep hiện đại tại công ty. Chúng tôi còn nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng khi mua những sản phẩm nhà bếp của chúng tôi.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...