Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Thiết kế tủ bếp đẹp, hiện đại

Đội ngũ thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp của Nhà Bếp Việt sẽ mang đến luồng gió mới cho căn bếp nhà bạn. Chúng tôi chuyên lắp đặt những mẫu thiet ke tu bep đẹp cho các công trình lớn nhỏ tại TPHCM. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực lớn cho chúng tôi.

3 mẫu thiết kế tủ bếp giá rẻ, uy tín

Nhà Bếp Việt hiện đang sở hữu những mẫu thiết kế tủ  mới nhất trên thị trường. Sau đây là những sản phẩm do chính đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tạo nên:

Thiết kế tủ  nhựa: với đặc tính hiện đại, không bị cong vênh, màu sắc đẹp. Đây là những yếu tố tạo nên sự mới mẻ cho căn bếp.

Thiet ke tu bep có quầy bar: với phong cách hiện đại năng động mang đến sự sang trọng cho nhiều gia đình thích được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế tủ  gỗ công nghiệp: có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Đồng thời có nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế trẻ trung, sang trọng. Là sự lựa chọn cho nhiều gia đình hiện nay.

thiết-kế-tủ-bếp (1)

Lắp đặt các mẫu thiết kế tủ bếp hiệu quả , sang trọng

Đội ngũ thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp tại Nhà Bếp Việt

Thiết kế tủ  của Nhà Bếp Việt với giá tốt nhất, có nhiều mức giá phù hợp với khách hàng.

Dịch vụ thiet ke tu bep cam kết chính sách bảo hành chu đáo, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế tủ  của Nhà Bếp Việt luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.

Nhà Bếp Việt hoạt động lâu năm trên thị trường, sẵn sàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ bền cao. Thiết kế tủ  với cấu tạo đơn giản nhưng từ chất liệu cao cấp, đảm bảo.

Nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng giỏi, tinh thần trách nhiệm cao. Hỗ trợ tận tình, chu đáo, không ngại khó khăn, đường xa.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ. Sẵn sàn đáp ứng bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

thiết-kế-tủ-bếp (2)

Nhận thiết kế tủ bếp theo nhu cầu của khách hàng

Công ty Nhà Bếp Việt giúp khách hàng có thể mua được những thiết kế tủ  với giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09 6868 6948 sẽ được tư vấn tận tình. Ngoài ra khi đến với cửa hàng tại địa chỉ Lầu 2 số 83 D Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Tận mắt ngắm những thiet ke tu bep cao cấp của chúng tôi.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...