Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Trang trí phòng bếp hiện đại, sang trọng

Hầu hết mọi gia đình đều yêu thích phòng bếp hiện đại để nhu cầu sinh hoạt trong gia đình thuận tiện hơn. Vì thế hãy đến với Nhà Bếp Việt để mong muốn của mình được thực hiện tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp với sự sáng tạo sẽ đem đến phong bep hien dai nhất.

Một phòng bếp hiện đại sẽ mang đến những gì cho người tiêu dùng?

Nhà Bếp Việt đã thi công và lắp đặt phòng bếp cho rất nhiều căn hộ tại TPHCM. Chúng tôi luôn đem đến những điều tốt nhất cho người tiêu dùng.

Khi quý khách hàng được sở hữu một phong bep hien dai chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

-Mọi thành viên trong gia đình sẽ cảm thiếu thoài mái vô cùng khi ở trong một phòng biếp hiện đại. Bên cạnh đó với rất nhiều phụ kiện nha bếp tối tân giúp cho sinh hoạt dễ dàng hơn.

-Đối với một phòng bếp  như có thêm tủ bếp bàn đảo, tủ bếp có quầy bar sẽ là nơi thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc vất vả.

-Người nội trợ sẽ có thêm nguồn năng lượng để cảm thấy hứng khởi trong việc nấu nướng với những dụng cụ trong phòng bếp  này. Có thể tạo ra những món ăn ngon cho gia đình đầm ấm và khỏe mạnh.

-Mang đến tính thẩm mỹ cao và thu hút người nhìn khi bước vào nhà bếp với một phòng bếp , đầy đủ tiện nghi.

phòng-bếp-hiện-đại (1)

3 mẫu tủ bếp được sử dụng trong phòng bếp hiện đại

Thi công phòng bếp hiện đại chuyên nghiệp, uy tín nhất tại TPHCM

Công ty Nhà Bếp Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng bếp . Chúng tôi là công ty uy tín khi được khách hàng đánh giá và giới thiệu nhiều người biết đến.

Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều sản phẩm chất lượng khi thực hiện lắp đặt phong bep hien dai của chúng tôi. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi giá trị khác dành cho khách hàng như sau:

-Miễn phí thiết kế 2D và 3D cho phòng bếp  tại Nhà Bếp Việt

-Cam kết giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất so với thị trường.

-Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng và đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.

-Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng.

-Thực hiện chế độ bảo hành chu đáo và uy tín đối với khách hàng khi sử dụng phòng bếpdo Nhà Bếp Việt lắp đặt.

phòng-bếp-hiện-đại (2)

Tiến hành thi công phòng bếp hiện đại tại căn hộ cao cấp ở quận 2.

Quý khách hiện nay đang có nhu cầu lắp đặt phòng bếp đẹp, giá rẻ hãy đến Nhà Bếp Việt. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng về phong bep hien dai chuyên nghiệp. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09 6868 6948 sẽ được tư vấn tận tình. Khách hàng đến xem mẫu tại Lầu 2 số 83 D Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM để tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp này.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...