Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m – Báo giá tủ bếp nhựa 2022

Tủ bếp nhựa hiện nay đang là loại tủ bếp được rất nhiều khách hàng tin tưởng quyết định lựa chọn. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị đã đưa ra những bảng báo khác nhau, điều này khiến cho rất nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn thật sự tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m? Báo giá đó bao gồm những yếu tố ảnh hưởng gì?  Báo giá dưới đây của Nhà Bếp Việt là báo giá cho dòng tủ bếp nhựa cao cấp và một số thông tin liên quan, mời quý vị tham khảo!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của tủ bếp nhựa:

Tủ bếp nhựa Acrylic

Các yếu tố ảnh hưởng để trả lời câu hỏi tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m

Giá thành cũng như chất lượng của tủ bếp nhựa phụ thuộc rất nhiều vào giá trị vật liệu bên trong mang lại. Hiện nay, trên thị trường tủ bếp nhựa được sử dụng 2 loại vật liệu chính là nhựa Picomat và gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm. Nếu lựa chọn là nhựa Picomat sẽ mang những ưu điểm về khả năng chống chịu thẩm thấu, mối mọt 100% nhưng đánh đổi là khả năng chịu lực cũng như bám ốc vít khá kém, chính vì vậy chất lượng của tủ không mấy được đánh giá cao.

Tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m đối với chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh? Đối với dạng chất liệu này thường được đánh giá khá cao về khả năng chịu lực, chịu ẩm, và bám ốc vít tốt cũng như sự đánh giá đối với tủ bếp này khá tốt. 

Tủ bếp nhựa laminate

Tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m còn phụ thuộc vào chất liệu phủ bề mặt: có 2 chất liệu chủ yếu để phủ bề mặt chính là acrylic và laminate. Giá thành của acrylic có phần nhỉnh hơn laminate. Bên cạnh đó để trả lời câu hỏi tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m còn phải xem xét đến yếu tố kích thước tiêu chuẩn của tủ.

Thông thường các đơn vị cung cấp sẽ tính giá theo 1 kích thước tiêu chuẩn đã được đề ra trước đó, tính theo đơn vị m (tủ trên và tủ dưới). Khi bạn có nhu cầu đóng tủ bếp vượt kích thước tiêu chuẩn sẽ dự trù được phần chi phí phát sinh. 

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

Tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m:

Phải nói đến rằng, trên thị trường hiện nay các loại tủ bếp nhựa với chất liệu cấu tạo từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm và bề mặt được dán 1 lớp nhựa cao cấp acrylic, laminate vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng nhờ độ bền cao và các đặc tính nổi bật, đảm bảo được chất lượng với giá thành hợp lý. Vậy tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m?

Tủ bếp nhựa phủ Acrylic hoặc Laminate có giá khác nhau, giao động từ 4.500.000 – 5.500.000/md và cập nhật theo thị trường. Các bạn tham khảo báo giá tủ của tủ bếp nhựa tại Nhà Bếp Việt – đơn vị nội thất hàng đầu tại TPHCM. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline Tủ Bếp Việt 0949896948 để được tư vấn và nhận được báo giá chi tiết nhất. 

Tủ bếp nhựa bao nhiêu 1m

Liên hệ báo giá của tủ bếp nhựa tại Nhà Bếp Việt

Nhà Bếp Việt – Đồng hành cùng quý khách hàng:

Sau khi trả lời câu hỏi tủ bếp nhựa bao nhiêu tiền 1m? thì một câu hỏi khác được đặt ra là nên lựa chọn một địa nào uy tín cho việc lựa chọn tủ bếp nhựa. Nhà Bếp Việt được nhắc đến là một cửa hàng cung cấp dịch vụ tủ bếp uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. 

Với mục tiêu đặt tiêu chí khách hàng là thượng đế, khi tin dùng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Đảm bảo những trải nghiệm tại đây luôn là những trải nghiệm đáng giá nhất. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi. Sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn để khảo sát tình hình và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Xem thêm: Nên Làm Tủ Bếp Nhựa Hay Gỗ Cho Phòng Bếp Gia Đình

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...