Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Giải thích lý do tại sao tủ bếp chữ L được yêu thích?

Tủ bếp nhựa chữ L đã đánh dấu được những ấn tượng đối với quý khách hàng chính là nhờ vào khả năng sử dụng hiệu quả, linh hoạt không gian và tiện nghi. Mẫu tủ bếp nhựa chữ L chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế, bạn có thể dễ dàng sử dụng một khoảng trống nhỏ để sáng tạo quầy bar hoặc bàn ăn. Phòng bếp không chỉ là nơi để nấu nướng còn là nơi chứa đựng trái tim mỗi thành viên trong gia đình. Nơi tạo ra những món ngon, bổ dưỡng cũng là nơi gia đình quây quần thưởng thức  mâm cơm ấm nóng và thả lỏng sau ngày dài mệt mỏi. 

Đặc điểm của tủ bếp nhựa chữ L:

Tủ bếp nhựa chữ L

Tủ bếp nhựa dáng chữ L tại Nhà Bếp Việt

Đúng như tên gọi của mình tủ bếp nhựa chữ L được biết đến với thiết kế bao gồm hai cạnh góc vuông với nhau và đặt sát góc tường. Trong đó, ta có thể dễ dàng nhìn thấy 1 cạnh dài và một cạnh ngắn cùng với đó là sự thay đổi linh hoạt về độ dài và kích thước tùy theo diện tích của căn bếp. Thỉnh thoảng, hình dạng góc vuông chữ L cũng có thể biến tấu để có thể  phù hợp với đặc trưng của góc tường. Phần cạnh chữ L sẽ được thiết kế chạy dọc theo hai bên tường tường sẽ giúp bạn có thể tận dụng được tối đa không gian góc chết của căn phòng. Đồng thời, chúng sẽ giúp mở ra không gian lưu trữ đồ dùng lớn, tiết kiệm được phần lớn các không gian khác nhau. Ngoài ra,  bạn còn có thể tận dụng một phần chữ L để kết hợp bàn ăn hay quầy bar. Giúp phòng bếp thêm phần sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

Ưu điểm của tủ bếp nhựa chữ L:

Một trong những lợi ích lớn nhất mà tủ bếp nhựa chữ L phải nhắc đến khiến thiết bị này trở nên ngày càng phổ biến và ưa chuộng. Có thể không ai nói cho bạn biết rằng, tủ bếp dạng thường sẽ được đáp ứng được hầu hết mọi không gian thiết kế gian bếp đặc biệt là được đề cao bởi đặc tính giúp tiết kiệm không gian và mở ra thêm nhiều không gian dự trữ cho không gian “nấu nướng”. Cụ thể hơn là khi sử dụng tủ bếp nhựa chữ L thì các bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian bếp so với các loại tủ kiểu dáng khác, tủ sẽ được thiết kế áp sát vào tường để tạo ra một không gian thoáng đãng và thoải mái, rộng rãi hơn.

Tủ bếp nhựa chữ L

Tạo thêm không gian thoáng đãng và thoải mái, mở ra thêm nhiều không gian dự trữ

Ngoài ra tủ bếp kiểu chữ I cũng không hề thua thiệt các loại tủ khác là mấy nếu xét về mặt thẩm mỹ thậm chí tủ bếp chữ L còn xếp hạng cao hơn về thẩm mỹ.  Tủ bếp hiện nay có rất nhiều các loại mẫu mã, kiểu dáng từ cổ điển cho tới hiện đại, cũng như về màu sắc thì sản phẩm này cũng có đầy đủ các loại màu. Đôi với những không gian bếp riêng biệt, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc thiết kế cho thích hợp không vì sản phẩm này có thể đáp ứng phù hợp với bất kỳ gian bếp nào.

Một trong những yếu tố đáng phải đề cập đến chính là giá cả của sản phẩm, chắc chắn khi chọn tủ bếp nhựa chữ L  bạn và gia đình chắc chắn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì giá của sản phẩm này khá là vừa phải với túi tiền, giá cả được các chuyên gia đánh giá là khá ổn định. Vì thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàngnên quá trình thi công lắp đặt sẽ không quá tốn kém và mất nhiều thời gian cũng như hạn chế được khả năng va chạm khi vận chuyển. Khi cần thiết thì các bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tủ bếp.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp nhựa chữ L:

Tủ bếp Melamine theo dạng chữ L, sản phẩm này rất bền theo thời gian nhờ cấu tạo đến từ gỗ công nghiệp và phủ lớp melamine, bạn cũng không lo lắng về vấn đề ngấm nước. Giá cả cũng sẽ không quá cao, các bạn sẽ tạo được cho không gian bếp một sự ấm cúng nhất định nhờ thiết kế phủ vân gỗ. Mặt thẩm mỹ của tủ bếp loại này cũng sẽ rất đẹp dưới con mắt của nhiều gia đình, mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Tủ bếp nhựa Melamine

Tủ bếp Melamine

Tủ bếp Acrylic theo dáng chữ L, lợi thế của dòng tủ bếp này là sản phẩm này sẽ khá là ổn, cùng độ bóng gương cực cao mang lại chiều sâu cho gian bếp. Acrylic với ưu điểm vượt trội mang đến cho tủ bếp nhựa chữ L chính là tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống chịu trầy xước được đánh giá là một thiết bị rất bền và chất lượng cao.

Tủ bếp nhựa Acrylic

Tủ Bếp Nhựa Acrylic Bền Đẹp

Xem thêm:  Tủ bếp nhựa có bền không? Tiêu chí lựa chọn tủ bếp nhựa

 

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...