Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Các loại tủ bếp nhựa phổ biến độc đáo năm 2022

Tủ bếp nhựa hiện nay đã và đang dần trở thành xu hướng mới trong việc lựa chọn thiết kế, đồ nội thất những năm gần đây. Tạo dựng thêm nhiều sự yêu thích trong lòng khách hàng với ưu điểm chống chịu sự tấn công của nước tuyệt đối, cùng mẫu mã đa dạng, sự xuất hiện của tủ bếp nhựa ngày càng trở nên phổ biến trong các căn bếp Việt.

Tùy vào mục đích và cách phân loại mà tủ bếp nhựa sẽ được phân chia thành: Tủ bếp composite, tủ bếp picomat, tủ bếp nhựa PVC, tủ bếp nhựa Acrylic, tủ bếp nhựa Laminate, ,…Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu về các loại tủ bếp nhựa như thế nào nhé. 

Các loại tủ bếp nhựa nổi bật, xu hướng lựa chọn 2022

Trước thị trường thi công tủ bếp đầy biến đổi, cũng như cạnh tranh phát triển mạnh mẽ như hiện nay, người tiêu dùng có mong muốn sử dụng sản phẩm nhưng vẫn còn khá băn khoăn khi lựa chọn sử dụng tủ bếp nhựa. Các loại tủ bếp nhựa có trên thị trường? nhựa làm tủ bếp có chất lượng như thế nào, có đảm bảo chịu lực và chịu nhiệt được tốt hay không và những vấn đề xung quanh chúng.

Hãy cùng Nhà Bếp Việt tìm hiểu về các loại tủ bếp nhựa được sử dụng để làm tủ bếp phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết này nhé!

Tủ bếp nhựa Lamnate

Các loại tủ bếp nhựa được sử dụng để làm tủ bếp phổ biến nhất hiện nay

(Tủ bếp nhựa phân loại theo chất liệu nhựa chính làm tủ bếp)

Tủ bếp nhựa Composite:

Nhắc đến tủ bếp nhựa Composite thì chúng được biết biết đến chính là loại tủ bếp được làm bằng chất liệu Composite, được cấu tạo kết hợp giữa các nguyên liệu như gỗ, nhựa và một số chất phụ gia. Tủ bếp nhựa Composite có khả năng chống nước, ngăn chặn sự xâm lấn của mối mọt và bảo bảo hạn chế khả năng cong vênh rất hiệu quả.

Các loại tủ bếp nhựa Composite được chế tạo chủ yếu từ quá trình xử lý phức tạp để cho ra đời một chiếc tủ bếp hoàn chỉnh, đây được xem là một trong chất liệu tốt nhất hiện nay. Composite được đề cập nhiều nhất đến nhưng đặc tính nổi bật như là khả năng chống chịu nước. Cùng khối lượng “mỏng, nhẹ” chính vì vậy rất dễ dàng trong vận chuyển lắp đặt, hạn chế khả năng va đập, độ bền cơ học cực cao. 

Nhựa composite chủ yếu được dùng để sản xuất ngoại thất là chính vì khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt. Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại, gỗ khoảng 2-3 lần).

Tuy nhiên các loại tủ bếp nhựa composite này thường có mức giá khá “chát” đấy nhé!

 Các loại tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa Composite hiện đại

Tủ bếp nhựa PVC:

Thật ra tủ bếp nhựa PVC là gọi chung cho các loại tủ bếp nhựa hiện nay, ván nhựa PVC là các loại vật liệu dạng tấm, được tạo ra từ thành phần chính là Polivinyl Clorua (viết tắt là PVC). Được đánh giá là vật liệu nổi bật-đánh bật các thiết kế khác  nhựa PVC khắc phục được hầu hết yếu điểm của các dòng nhựa trên thị trường hiện nay.

Một trong những ưu điểm nổi bật của tấm nhựa PVC là khả năng chống lây lan ngọn lửa, an toàn cho hoạt động nấu nướng của gia đình. Thời gian đảm bảo duy trì độ bền đẹp cho bộ tủ bếp ít nhất 20 năm.

Tu bep nhua PVC

Tủ bếp nhựa PVC có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, ngăn chặn sự phá hoại của mối mọt

(Tủ bếp nhựa phân loại theo chất liệu nhựa phủ cánh tủ bếp)

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa Bao Nhiêu Tiền 1m – Báo Giá Tủ Bếp Nhựa 2022

Tủ bếp nhựa Acrylic:

Tủ bếp nhựa Acrylic là tủ bếp có thùng tủ bếp được làm bằng nhựa như Composite, PVC, … và cánh tủ bếp được phủ thêm một lớp nhựa Acrylic bóng gương.

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Acrylic là độ bền cao, không lo sợ nước, mối mọt, có tính thẩm mỹ cao do cánh tủ bếp được phủ một lớp bóng gương với nhiều màu có thể lựa chọn, phù hợp với không gian hiện đại.

Tủ bếp nhựa Acrylic

Tủ bếp nhựa phủ Acrylic

Tủ bếp nhựa Melamine: 

Cũng giống với tủ bếp nhựa Acrylic, thùng tủ bếp được làm bằng nhựa, riêng cánh tủ bếp sẽ được phủ Melamine thay vì Acrylic. Đặc điểm của lớp phủ Melamine là mờ, nhám thay vì bóng gương như tủ bếp Acrylic.

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Melamine là có nhiều màu đơn sắc để chọn lựa, và có cả vân gỗ. Tủ bếp loại này cũng được rất nhiều người ưa chuộng không kém cạnh so với tủ bếp Acrylic vì độ bền và sự đa dạng về màu sắc của nó.

Tủ bếp nhựa Melamine

Tủ bếp nhựa phủ Melamine

Tủ bếp nhựa Laminate

Giống với hai loại tủ bếp trên, tủ bếp nhựa Laminate có thùng tủ bếp được làm bằng nhựa, riêng cánh tủ bếp được phủ Laminate. Tủ bếp Laminate có khả năng chống trầy xước cực tốt, đảm bảo độ bền đẹp cho tủ bếp theo thời gian.

Tủ bếp Laminate cũng có nhiều màu sắc để chọn lựa, bạn có thể chọn màu đơn sắc hoặc màu vân gỗ. Nhìn vào tủ bếp Laminate bạn sẽ khó phân biệt được với tủ bếp Melamine.

Tủ bếp nhựa laminate

Tủ bếp nhựa phủ Laminate

Trên đây là các loại tủ bếp nhựa phổ biến nhất được sử dụng để làm tủ bếp. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy trong việc tham khảo sản phẩm tủ bếp nhựa! 

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...