Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Cung cấp phụ kiện nhà bếp chính hãng, mẫu mã đẹp

Nhà Bếp Việt là nơi cung cấp các loại phụ kiện nhà bếp chính hãng của công ty. Chúng tôi rất mong muốn đem đến các phu kien nha bep cao cap cho khách hàng. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình nhất về sản phẩm.

Tại sao nên chọn mua phụ kiện nhà bếp của Nhà Bếp Việt?

Trên thị trường có khá nhiều phụ kiện  bán không rõ nguồn gốc xuất xứ nên rất khó kiểm định độ an toàn của sản phẩm. Bởi vậy, trước khi quyết định mua phu kien nha bep, bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp.

Các sản phẩm phụ kiện  tại công ty chúng tôi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt, nhập khẩu chính hãng.

Chúng tôi đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tại đây để sử dụng chúng một cách chính xác nhất.

Sản phẩm phụ kiện nhà bếp đảm bảo chất lượng, không bị gỉ sét. Tuổi thọ lên đến 15 năm nếu như người sử dụng biết cách bảo quản phu kien nha bep tốt nhất.

Chi phí cho một sản phẩm phụ kiện cao cấp chính hãng rất phù hợp với đại đa số người tiêu dụng.

Phụ kiện nhà bếp hiện nay được phân ra làm 3 loại: phụ kiện cho tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dười và phụ kiện tủ bếp rời.

phụ-kiện-nhà-bếp-b07 (1)

3 loại phụ kiên nhà bếp đang được sử dụng rộng rãi hiện nay

Tất tần tật những ưu điểm khi lắp đặt phụ kiện nhà bếp

Khi sử dụng phụ kiện được thiết kế 2 tầng, tầng trên dùng để chén bát, tô, ly và tầng dưới có sóng để đĩa nhằm giúp đĩa được giữ vững trong kệ lúc di chuyển lên xuống.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp với kiểu dáng hiện đại, tích hợp ray giảm chấn. Chứa được rất nhiều đồ mà bạn có thể kéo lên xuống một cách nhẹ nhàng, giúp bạn lấy đồ dễ dàng hơn.

Khả năng chịu lực của phu kien nha bep tốt nhờ chất liệu inox cao cấp không bị gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Kệ thiết kế thông minh có thể di động, cho bạn sử dụng dễ dàng không cần phải với tay lên cao cực nhọc, nó có thể dừng lại bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn.

Không chỉ thuận tiện mà kệ kéo 2 tầng inox còn giúp cho không gian bếp bạn hiện đại và tiện nghi trang bị chúng trong căn bếp.

phụ-kiện-nhà-bếp-b07 (2)

Bảo quản phụ kiện nhà bếp khỏi những tác động từ môi trường ẩm mốc

Khách hàng có nhu cầu mua các loại phụ kiện nhà bếp cao cấp, chính hãng, giá rẻ chỉ có tại Nhà Bếp Việt. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09 6868 6948 sẽ có nhân viên hỗ trợ tận tính. Chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm phu kien nha bep với nhiều chất liệu và mẫu mã mới nhất.

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 433A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

+ Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 1900779942 – 0949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Website: https://tubepda.com/

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...