Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ Bếp Nhựa Chống Cháy Tại Sao Có Thể Chống Cháy?

Theo thống kê đã ghi nhận được rằng, đã có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra mà nguyên nhân lại đến từ chính căn bếp nhà bạn. Chính vì vậy, là một người tiêu dùng thông minh để tránh những trường hợp rủi ro xảy ra nên việc lựa chọn tủ bếp nhựa chống cháy quả là một lựa chọn hoàn hảo. 

Tủ bếp nhựa chống cháy có thật không:

Hiện nay tủ bếp nhựa chống cháy, không chỉ chinh phục người dùng bởi chất lượng mà kiểu dáng, màu sắc cũng vô cùng đa dạng. Nhà Bếp Việt tin chắc rằng chúng sẽ làm hài lòng được tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất nhờ vào những đặc tính nổi bật mà chúng mang lại.

Đã có rất nhiều khách hàng trước khi chọn mua tủ bếp, đều có những thắc mắc rằng “liệu tủ bếp nhựa có chống cháy được không?” Nếu chẳng may khi hỏa hoạn hay cháy nổ xảy ra thì sẽ có những vấn đề nghiêm trọng nào sẽ xảy ra. 

Nhà Bếp Việt cũng xin giải đáp rằng, với những sản phẩm được lắp đặt trong khu vực gian bếp cụ thể là tủ bếp nhựa sẽ có khả năng chống cháy cực tốt và an toàn khi sử dụng. Các kỹ sư tại đây đã tiến hành thử nghiệm và nghiên cứu về khả năng chống cháy, bằng cách dùng lửa đốt trực tiếp các bề mặt bị tủ bếp.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa vân gỗ và các tiêu chí chất lượng

tủ bếp nhựa chống cháy

Khả năng chống cháy lan được kiểm nghiệm tại Nhà Bếp Việt 

Chúng tôi đã ghi nhận rằng các bề mặt bị đốt sẽ đen lại và co quánh tuy nhiên không hề cháy lan sang những chỗ khác trên bề mặt nhựa, khác hẳn so với các loại tủ bếp gỗ. 

Theo nghiên cứu, khả năng chịu nhiệt của tủ bếp nhựa chống cháy ở mức khá tốt, chúng có thể chịu được nhiệt độ từ 70 độ C, đây là mức độ được đánh giá khá là cao đối với gian bếp.

Hiện nay, tủ bếp nhựa được cho ra đời với đặc tính thẩm mỹ cao, cùng các tính năng sử dụng tối ưu nhất bằng cách kết hợp các chất liệu đến từ gỗ và nhựa điều này vừa đảm bảo được giá trị nghệ thuật cũng như khả năng chống chịu của thiết bị.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa màu ghi cho không gian bếp

Một số điều cần biết khi lựa chọn tủ bếp:

tủ bếp nhựa chống cháy

Một số quy tắc cần quan tâm khi lựa chọn tủ bếp nhựa chống cháy

Chất liệu làm tủ bếp:

Như đã được nhắc đến, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tủ bếp khác nhau được cho ra đời từ chất liệu đến từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, inox,… Điều đó có thể đánh giá được rằng, mọi người thường có rất nhiều yêu cầu cho việc lựa chọn chất liệu tủ bếp. 

Phải nói đến rằng đã có rất nhiều thông tin được đưa ra xung quanh việc lựa chọn chất liệu tủ bếp, quả thật điều này là một việc không mấy dễ dàng. Nếu như gỗ mang lại một nét đẹp hoài cổ, quyền lực tuy nhiên lại không được đảm bảo các tính năng đi kèm như chống cháy, chống mối mọt,..

Chính vì vậy việc ra đời tủ bếp nhựa chống cháy chính là vị “cứu tinh”. Vẻ đẹp hiện đại cũng tính năng chống cháy nổi bật đã giúp chúng nhanh chóng chiếm giữ một vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Tuy nhiên, để chọn được chất liệu phù hợp nhất thì bạn còn cần cân nhắc về các yếu tố khác nữa như: tài chính kinh tế, điều kiện lắp đặt, các công năng sử dụng cần thiết,… từ đó để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Phong cách thiết kế:

tủ bếp chống cháy hiện đại

tủ bếp chống cháy hiện đại

Tùy thuộc vào sở thích cũng như là gu thẩm mỹ cùng đường lối phong cách thiết kế nhà bạn, mà có thể lựa chọn được thiết kế tủ bếp nhựa chống cháy phù hợp nhất. 

Ví dụ như nếu bạn ưa thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng đầy nét phóng khoáng thì có thể chọn tủ bếp nhựa chống cháy phong cách hiện đại. Còn nếu bạn yêu mến sự nhẹ nhàng thanh lịch, tinh tế thì lời khuyên dành cho bạn chính là nên ưu tiên lựa chọn tủ bếp theo phong cách tân cổ điển, ngoài ra nếu bạn muốn có một bộ tủ bếp đầy xa hoa, lộng lẫy thì phong cách cổ điển lại là một lựa chọn thích hợp nhất. 

Ngoài ra thì tủ bếp hiện nay thường sẽ được thiết kế với một số dạng cơ bản như là hình chữ G, U, I,L,… nhằm đa dạng hóa thêm các lựa chọn  khác nhau của người tiêu dùng.

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2022

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...