Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ Bếp Nhựa Đặc và Ưu Nhược Điểm

Bài viết hôm nay xin chia sẻ tới bạn đọc những thông tin liên quan đến tủ bếp nhựa đặc, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho bạn dễ dàng đưa ra những quyết định cho căn bếp thân yêu của mình.Nhà bếp chính là nơi chứa đựng tâm hồn của các thành viên trong gia đình, là nơi là chúng ta cùng nhau quây quần  là nơi sinh ra những bữa cơm ấm nóng.  Nên việc thiết kế, cải tạo hoặc làm mới đặc biệt rất quan trọng, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thông tin cũng như mẫu mã, chất liệu đa dạng. Một trong những loại tủ bếp được quyết định lựa chọn nhiều nhất.

Tủ bếp nhựa đặc là gì?

Tủ bếp nhựa đặc là gì? và phân loại

Tủ bếp nhựa đặc là gì? và phân loại

Tủ bếp nhựa đặc chính là loại tủ bếp được sử dụng vật liệu nhựa với đặc điểm là lõi ruột được đúc đặc để làm tủ bếp đến từ các chất liệu như Picomat, Ecoplast, Vincoplast,… Chính vì nhờ vào đặc điểm cấu tạo như thế nên tủ bếp nhựa đặc còn để gọi chung cho các loại tủ bếp picomat, tủ bếp ecoplast, tủ bếp vincoplast, tủ bếp PVC. Mỗi loại chất liệu sẽ mang cho mình những đặc điểm cũng như ưu và nhược điểm khác nhau.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

Như mình đã đề cập đến thì tủ bếp nhựa đặc lõi dùng để gọi chung cho các loại tủ bếp có ruột đăc vì thế phân loại cũng có thể chia ra như sau:

Phân loại dựa theo tính chất sản xuất nhựa:

  • Tủ bếp nhựa Picomat
  • Tủ bếp nhựa Ecoplast
  • Tủ bếp nhựa Vincoplast

Phân loại dựa theo chất liệu phủ bề mặt tủ:

  • Tủ bếp nhựa Acrylic
  • Tủ bếp nhựa Melamine
  • Tủ bếp nhựa Laminate

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa MDF Hay Chọn Tủ Bếp Picomat

Ưu và nhược điểm của việc lựa chọn tủ bếp nhựa đặc

Do đặc thù từ tính chất vật liệu nên tủ bếp nhựa đặc ruột sẽ có những tiêu chí nổi bật riêng phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu nhựa. Và nó sẽ phụ thuộc vào loại nhựa đặc đó là loại nhựa nào? Ví dụ như đối với nhựa Picomat sẽ có nhiều ưu điểm như an toàn do không có chất gây hại, tủ bếp sử dụng loại nhựa đó cũng sẽ mang những ưu điểm nổi bật như vậy. Nhìn chung mọi loại tủ bếp nhựa đặc đều có ưu nhược điểm chung dưới đây:

Ưu điểm của tủ bếp nhựa:

tủ bếp nhựa đặc chất lượng

tủ bếp nhựa đặc chất lượng

Tủ bếp nhựa được đề cao với khả năng chống chịu nước tuyệt đối, đặc biệt được sử dụng nhiều cho khoang chậu rửa tủ chậu lavabo đối với một số đơn vị thi công chuyên nghiệp. Cùng với đó là ưu điểm nổi bật được nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn tủ bếp nhựa chính là khả năng chống mối mọt , ngăn chặn sự phá hoại của mối mọt ăn hại tuyệt đối, so với các loại tủ bếp gỗ thông thường thì chất lượng của tủ bếp nhựa đặc là điều không thể bàn cải. Bên cạnh đó, môi trường nhà bếp chính là môi trường thường xuyên chịu ảnh hưởng của nhiệt độ cao, chính vì vậy việc lựa chọn tủ bếp nhựa là một lựa chọn tối ưu.  Chính  nhờ vào những ưu điểm này mà tủ bếp nhựa ruột đặc đang trở thành xu hướng, sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa Tân Cổ Điển và Những Thông Tin Cần Biết

Nhược điểm chung của tủ bếp nhựa:

thi công lắp đặt tủ bếp nhựa

thi công lắp đặt tủ bếp nhựa

Mặc dù có cho mình những đặc tính nổi bật như thế nhưng tủ bếp nhựa đặc vẫn còn tồn tại những nhược điểm mà bạn phải kể đến. Đầu tiên phải nói đến chính là giá thành của thiết bị, được đánh giá là có phần nhỉnh hơn nhiều so với các loại gỗ công nghiệp. Đặc điểm của tủ nhựa thì khá mềm, chính vì vậy việc sử dụng để lưu trữ đồ dùng có khối lượng lớn thì tủ bếp sẽ dễ bị cong vênh, biến dạng.  Khả năng bám ốc vít của vật liệu nhựa là khá kém. Chính vì vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, tủ bếp nhựa đặc sẽ xảy ra tình trạng hỏng liên kết, phá vỡ cấu trúc của toàn bộ tủ bếp. 

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...