Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ Bếp Nhựa Tân Cổ Điển và Những Thông Tin Cần Biết

Tủ bếp nhựa tân cổ điển là tên gọi được sử dụng dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa những yếu tố hiện đại, mới mẻ và đôi nét hoài niệm đến từ phong cách cổ điển. Sản phẩm tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp nền nã, sang trọng nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi. Tủ bếp nhựa tân cổ điển mang đậm những đường nét uốn lượn tinh xảo, chính vì vậy chúng nhanh chóng chiếm được tình cảm của các gia đình hiện đại ngày này. 

Đặc điểm của tủ bếp nhựa tân cổ điển:

tủ bếp nhựa tân cổ điển đẹp

tủ bếp nhựa tân cổ điển đẹp

Nếu như bạn là một người yêu thích phong cách vừa hiện lên với những đặc điểm hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được phong thái độc đáo, ấn tượng bởi thiết kế cổ điển, thì tủ bếp nhựa tân cổ điển là lựa chọn được đánh giá phù hợp nhất.

Sản phẩm không quá hoài cổ như tủ bếp cổ điển. Và tất nhiên càng không quá tối tân như tủ bếp hiện đại. Tủ bếp tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp nền nã, sang trọng, quý tộc mà vẫn cực kỳ gần gũi và tiện nghi.

Để làm ra các mẫu tủ bếp nhựa tân cổ điển ấn tượng, thì chất liệu chính được sử dụng là nhựa công nghiệp sau đó sẽ phủ một lớp sơn mỏng với tác dụng bảo vệ cũng như tăng giá trị thẩm mỹ. Với những đường giả vân gỗ  tinh xảo, qua đó chúng ta có thể nhận thấy được  các nghệ nhân đã bỏ không ít “tâm tư”.

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp tân cổ điển lại được lòng nhiều gia đình hiện đại đến thế. Lý do nằm ở thiết kế độc đáo, tỉ mỉ cũng như sự cầu kỳ của sản phẩm nói lên điều đó.

Xem thêm: Mẫu Tủ Bếp Nhựa Acrylic tại Nhà Bếp Việt

Các gam màu thường thấy ở thiết kế tủ bếp nhựa tân cổ điển thường sẽ  là tông màu nâu trầm, nâu cánh gián. Những gam màu này thể hiện cho những cảm nhận mộc mạc, giản đơn. Nếu đường nét, màu sắc thể hiện yếu tố cổ điển thì lớp men trắng được sơn phủ trên tủ bếp đại diện cho yếu tố hiện đại rõ nét, tạo nên đặc tính vượt thời gian của mẫu tủ bếp nhựa tân cổ điển này cũng là vì thế.

Có nên lựa chọn tủ bếp nhựa tân cổ điển:

tủ bếp nhựa tân cổ điển

Một số ưu điểm nổi bật phải nhắc đến của tủ bếp nhựa tân cổ điển:

Tủ bếp nhựa chống mối mọt, ẩm mốc, không cong vênh

Như chúng ta đã biết, phòng bếp nói chung và tủ bếp nói riêng-đây chính là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước, hơi nước cũng như là nhiệt độ cao thêm vào đó là Việt Nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới. Chính vì vậy, việc lựa chọn tủ bếp nhựa tân cổ điển chính là giải pháp hiệu quả được ra đời nhằm giải quyết khâu mối mọt.

Ẩm ướt tốt hơn so với những loại tủ gỗ khác. Với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam quý khách không cần lo lắng phần cánh sẽ bị nứt nẻ, cong vênh cũng như co gót, thiết bị được thiết kế đảm bảo tính chất cũng như kết cấu cực kỳ ổn định kéo dài thời gian sử dụng.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa Chống Cháy Tại Sao Có Thể Chống Cháy?

Thiết bị nội thất chất lượng cao:

Không gian nhà bếp thường là vị trí được lắp đặt các bộ thiết bị vòi nước nhằm phục vụ quá trình sử dụng cũng như thuận tiện cho nấu nướng, bởi vậy các tủ bếp lắp đặt tại đây cũng cần phải phù hợp trong điều kiện tiếp xúc thường xuyên với nước và hơi nước mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ hay chất lượng của sản phẩm. Theo đó, tủ bếp bằng nhựa là lựa chọn phù hợp, chúng được đề cao với khả năng chống nước hiệu quả cũng như được xem là chất liệu chống cháy lan an toàn với các khu vực bếp, nguồn điện, gas và các chất liệu dễ bắt cháy.

tủ bếp nhựa tân cổ điển

Khả năng chống thẩm thấu, chống cháy lan

Kiểu dáng và màu sắc tinh xảo

Kiểu dáng và màu sắc cũng là “điểm cộng” khiến tủ bếp nhựa tân cổ điển được nhiều gia đình Việt yêu thích lựa chọn. Ngoài một số đặc tính nổi bật như khả năng chống thẩm thấu, cũng như khả năng chống mối mọt.

Các nhà thiết kế đã sáng tạo đa dạng mẫu mã khác nhau, chất liệu nhựa còn có màu sắc phong phú, tạo nên nhiều tủ bếp ấn tượng, phù hợp với các phong cách thiết kế nhà ở. Tùy nhu cầu sử dụng cũng như diện tích và thiết kế chung của phòng bếp để bạn lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp. Thích thiết kế bếp hình chữ U, I, L… hay bếp đảo thì vật liệu đều đáp ứng tốt cả.

Để giúp quý khách hàng có thể thuận tiện cho việc tìm kiếm, tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm thiết bị tủ bếp nhựa dễ dàng nhất cho gia đình mình, quý khách hàng hãy gọi trực tiếp theo số hotline tại showroom gần nhất của Nhà Bếp Việt hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để có thể trải nghiệm các sản phẩm cũng như dịch vụ hiệu quả nhất!

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...