Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ bếp nhựa giả gỗ – Lựa chọn hoàn hảo

Phong cách thiết kế sang trọng đang là một trong những phong cách “hót hòn họt” ở các gia đình Việt ngày nay. Đây là phong cách với nét đặc trưng được xác định bởi vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế nhưng vẫn tiện ích. Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đến từ những đường nét vân gỗ nhưng không muốn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm tủ bếp bởi độ cong vênh, co ngót thì tủ bếp nhựa giả gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng Nhà Bếp Việt tìm hiểu về những đặc điểm cũng như ưu điểm xoay quanh tủ bếp nhựa giả gỗ nhé!

Tủ bếp nhựa giả gỗ là gì?

Tủ bếp nhựa giả vân gỗ là gì?

Tủ bếp nhựa giả vân gỗ là gì?

Trong thời gian trước, khách hàng thường sẽ có xu hướng lựa chọn tủ bếp đến từ nhựa 100% những với hiện tại thì nhu cầu về tủ bếp nhựa giả gỗ lại được ưu ái nhiều hơn. Điều gì đã khiến chúng “chiếm sóng” nhiều như thế! Tủ bếp nhựa giả gỗ– đây là loại tủ bếp được cấu tạo từ vật liệu nhựa PVC chất lượng cao, bên ngoài của nội thất sẽ được phủ một lớp sơn đã áp dụng công nghệ với màu sắc vân gỗ. Nhờ lớp sơ cũng như công nghệ chế tạo, chúng có khả năng “chống chọi” với lượng nước xâm nhập sau quá trình sử dụng cực cao. 

Tủ bếp nhựa giả gỗ

Tủ bếp nhựa giả gỗ được lựa chọn nhiều nhờ vào khả năng chống mối mọt tốt, cùng khả năng kháng nước tối ưu

Ngoài ra, chúng còn được đề cập đến rất nhiều khi nhắc đến khả năng chống mối mọt cùng màu sắc đẹp, phù hợp với nhiều không gian. Với tủ bếp nhựa giả gỗ có cấu tạo bề mặt cánh tủ sẽ được dán nhựa giả màu vân gỗ sang trọng. Hiện nay có 2 loại nhựa dán bề mặt tủ bếp được ưa chuộng nhất đó là nhựa acrylic bóng gương với công nghệ dán cạnh không đường line và nhựa lamiante với công nghệ dán cạnh có đường line.

Xem thêm: Các Mẫu Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp

Ưu điểm của tủ bếp nhựa giả gỗ:

Như đã được đề cập đến thì tủ bếp nhựa giả gỗ được tạo ra từ nhựa PVC chất lượng cao, chuẩn nhập khẩu đảm bảo đây là một chất liệu an toàn tuyệt đối cho ngường dùng. Bên cạnh đó, tủ nhựa được thiết kế với các mối nối kết hợp dễ dàng tháo lắp, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bảo trì thiết bị. Đặc biệt, loại “gỗ” này còn có khả năng chống ẩm, chịu nhiệt tốt trước sự thay đổi của môi trường. Cùng sự “kiên cường” trước quá trình xâm nhập đến từ mối mọt- Chúng được xem là một giải pháp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tủ gỗ tự nhiên, bề mặt cánh tủ sẽ có những khe hở nhỏ để tủ có độ giãn nở tối ưu nhất trong quá trình sử dụng, tủ bếp nhựa giả gỗ được làm từ vật liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp với những tấm gỗ có kích thước lớn liền mạch tạo nên bề mặt phẳng cực kì tinh tế.. Màu sắc vân gỗ đa dạng, từ những màu vân gỗ sậm sang trọng cho đến những màu vân gỗ sáng trẻ trung giúp khách hàng có thể chọn được màu sắc bộ tủ bếp nhựa vân gỗ phù hợp nhất với sở thích nhằm kiến tạo nên không gian nội thất của nhà mình. 

tủ bếp giả gỗ

Thời gian sử dụng của tủ bếp nhựa có thể lên đến 15-20 năm nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách.

Một số chất liệu được sử dụng rộng rãi:

Tủ bếp nhựa giả gỗ chất liệu acrylic:

Với đặc trưng bề mặt sáng bóng như gương soi của tủ bếp chất liệu acrylic. Đối với chất liệu này chúng được phủ một lớp acrylic hòa trộn cùng lớp phủ melamine này thì ngoài ưu  điểm vốn của của nhựa thì loại tủ bếp này bóng gương nên rất sang trọng phù hợp với không gian hiện đại, sang trọng. 

Tủ bếp nhựa giả gỗ chất liệu laminate:

Với mục đích kiến tạo không gian sang trọng, hiện đại thì tủ bếp nhựa giả gỗ chất liệu laminate sẽ là một trong những lựa chọn bạn cần cân nhắc. Bề mặt gỗ laminate đánh sần có khả năng chống trầy xước cực tốt thêm vào đó là sự đa dạng về màu sắc vân gỗ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu hợp nhất với sở thích và nội thất của gia đình.

Thông qua bài viết trên đây Nhà Bếp Việt đã cung cấp tổng quan các thông tin liên quan đến tủ bếp nhựa giả gỗ cho bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng những thắc mắc của bạn đã được gỡ bỏ phần nào khi đọc những thông tin trên. Nếu như quý khách yêu thích hoặc có nhu cầu tìm mua thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1900779942 hoặc đến tận trụ sở để có thể tận mắt lựa chọn cho mình những thiết bị phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...