Trung tâm hổ trợ

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900779942 - 0968.686.948

Tủ Bếp Nhựa Màu Gỗ Đẹp và Hiện Đại

Nếu như trước kia tủ bếp gỗ là một sự lựa chọn thường được sử dụng, thì ở thời điểm hiện tại thì dòng tủ bếp nhựa màu gỗ cao cấp được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Bởi dòng sản phẩm này bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mối mọt, cong vênh, hay tác động của hơi ẩm nấm mốc,… Cùng với điều kiện đó nếu phải lựa chọn tủ bếp gỗ thì bạn sẽ phải lựa chọn những loại gỗ tốt nhất với giá cả vô cùng đắt đỏ, nhưng điều đó lại rất dễ dàng tìm kiếm đối với loại tủ bếp nhựa. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay rất nhiều mẫu tủ bếp nhựa màu gỗ đẹp vừa hợp túi tiền vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ L:

tủ bếp nhựa màu gỗ

Tủ bếp màu gỗ dạng chữ L thích hợp với các phong cách hiện đại, đề cao nét đẹp trẻ trung ấn tượng

Tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ L thường được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Mẫu tủ bếp này thường có thiết kế hai kệ tủ được nối với nhau theo phương vuông góc tạo thành hình dạng chữ L.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa Đặc và Ưu Nhược Điểm

Đối với mẫu thiết kế này- chúng thường được áp sát và bo góc theo góc tường, tận dụng được hiệu quả các không gian góc khác nhau, mở ra thêm nhiều không gian chứa đựng đồ vật phòng bếp, mang lại sự tiện nghi và thoải mái. Tủ bếp nhựa màu gỗ chữ L được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với các vị trí căn hộ nhà phố, chung cư,.. các không gian phòng bếp thường được bố trí riêng và hạn chế về diện tích (diện tích phòng bếp nhỏ)

Tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ I:

tủ bếp nhựa màu gỗ

Tủ bếp màu gỗ mang đậm màu sắc tối giản, tối giản nhưng không đơn giản

Tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ I còn được nhiều người gọi chúng là tủ bếp thẳng, đây là tủ bếp với 1 đường thẳng dài duy nhất với dạng chữ I. Hiện nay thì kiểu dáng chữ I này rất được nhiều gia đình ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích có thể phù hợp với bất kỳ không gian thiết kế nội thất nào.

Tủ bếp dạng này được đề cao bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng, không rườm rà, tối giản nên không chiếm nhiều không gian và đặc biệt giá thành của sản phẩm cũng khá ổn định và thấp hơn so với những loại tủ bếp khác. Đối với các thiết kế hiện tại các quý khách hàng thường sẽ được lắp đặt thi công nhằm tận dụng tối đa chiều cao của phòng bếp để làm tủ bếp sát trần nhằm tối ưu các không gian chứa đựng. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại mang lại những công năng và ưu điểm nổi bật.

Xem thêm: Tủ Bếp Nhựa 100+ Mẫu đẹp & Lắp Đặt Giá Tốt TPHCM

Tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ U:

tủ bếp nhựa màu gỗ hiện đại

Tủ bếp chữ U màu gỗ giúp cho việc phân chia các khu vực nhà bếp vô cùng hiệu quả và chủ động.

Kiểu thiết kế có thể tận dụng được gần hết các không gian trong phòng bếp khi cả 3 phần tủ được tận dụng xây dựng men theo cả 3 mặt tường tạo thành 2 góc vuông.  Mẫu thiết kế này sẽ có duy nhất  một lối đi chính là khoảng trống ở giữa 2 phần tủ song song, chính vì thế việc di chuyển của bạn cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn trong một không gian được quy định sẵn.Các thiết bị bếp, dụng cụ và bàn làm bếp được sắp xếp đặt cạnh nhau sao cho việc nội trợ của người dùng được diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, tủ bếp nhựa màu gỗ dạng chữ U có thể tận dụng được một phần tủ làm quầy bar hay bàn soạn thức ăn khiến nó trở thành không gian mở thật sự sang trọng và tinh tế và vô cùng hiện đại, đồng thời sự kết hợp sáng tạo và phá cách này khiến cho căn bếp của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Việc phân chia các khu vực nhà bếp vô cùng linh hoạt và chủ động. Một số phong cách thiết kế đi kèm phù hợp với tủ bếp chữ U chính là tân cổ điển và hiện đại. Tùy vào chất liệu, sở thích và gu thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với căn bếp của gia đình.

Địa chỉ liên hệ:

NỘI THẤT NHÀ BẾP VIỆT

+Trụ sở chính: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

+ Chi nhánh 1: Lầu 2 số 83 Bùi Thị Xuân, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

+ Chi nhánh 2: 989/24 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

+ Chi nhánh 3: 59/21B Tiền Lân 15, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

+ Tất cả: Có chỗ đậu xe hơi

Liên hệ: 19007799420949896948

Fanpage Nhà Bếp Việt

Các tin tức khác
Xem tất cả

SẢN PHẨM TỦ BẾP KHUYẾN MÃI

4%
99.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash số 19

6%
69.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Ash 20

5%
79.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe 25

3%
98.000.000 vnđ

Tủ bếp gỗ Căm Xe

Sửa Tủ Bếp Tại Nhà – 30 Phút Có Mặt & Giá Tốt TPHCM

SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ – VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ BẾP VIỆT?   Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp Đội ngũ thợ sửa tủ bếp tại nhà của Nhà Bếp Việt đều: Có kỹ năng tay nghề cao,...

10 Mẫu Tủ Bếp Bàn Đảo Sang Trọng Đẳng Cấp Ngôi Nhà Việt

Bàn đảo tủ bếp là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của căn bếp. Đây là một mảng bàn lớn, thường được đặt ở giữa căn bếp, nằm độc lặp rời bức tường hoặc nằm 1 phần...

20 Mẫu Tủ Bếp Mdf An Cường Đẹp Mê Ly Nhất Năm 2024

Trong số các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ bếp MDF An Cường là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm có giá bán rẻ hơn so với tủ gỗ tự...